Lợi ích của việc dùng thuốc coenzyme q10

Thuoc Coenzyme Q10 là điều nhu yếu để sản xuất năng lượng của mọi tế bào trong thân hình. Nó là một chất chống oxy hoá chất dinh dưỡng quan trọng và có khả năng giúp duy trì một trái tim nhanh nhẹn. Liều lượng hàng ngày của Coenzyme Q10 ( 50 mg và hơn ) có khả năng cung cấp canh gác tim mạch , thậm chí nhiều hơn và chất chống oxy hoá hơn so với liều lượng hàng ngày dưới 30 mg.
 
Lợi ích của Coenzyme Q10 2

 vì sao Quần chúng sử dụng CoQ10?
Khi còn trẻ thì thân hình sản xuất ra nhiều CoQ10 nhưng khi lớn tuổi thì sự sản xuất sẽ giảm đi dồi dào , khiến các bộ phận trong thân hình dễ bị suy thoái. Các cuộc Học hỏi cho thấy số lượng CoQ10 trong máu của những người bị bệnh tim mạch thường thấp hơn mực độ của những người không có bệnh tim. CoQ10 là dược phẩm thiên nhiên đứng đi hàng đầu trong lãnh vực tim mạch:
Tim không ổn định
Những người có tiểu sử bệnh tim
Tim đập không ổn định
Giảm huyết áp
Bệnh đái tháo đường
Triệu chứng về nướu
Người tính khí bất thường
Chứng đau nửa đầu
kháng cự sự ảnh hưởng từ thuốc coenzyme q10
hướng dẫn sử dụng: Dùng một viên Ngày ngày trong bữa ăn. Đậy nắp cẩn thận. dự trữ trong nơi khô ráo , thoáng mát , tránh xa tầm tay của trẻ em.
Chú ý: nữ giới có mang , người đang dùng các thuốc đặc trị khác cần hỏi ý kiến thầy thuốc hoặc dược sĩ trước khi sử dụng. Cấm cẳn dạ dày , chán ăn , buồn nôn hoặc đi tả có khả năng xảy ra nhưng không thường xuyên.
Do biến hóa vật lý ( điểm nóng chảy của hoạt chất khoảng 48 độ C ) , viên nén CoQ10 phải được bảo quản ở nhiệt độ phòng , tránh ánh sáng và tránh ẩm.