Thuoc Coenzym Q10 được viết tắt là CoQ10

Thuoc Coenzym Q10 được viết tắt là CoQ10 , còn có tên là Ubiquinone , kiến trúc hóa học thuộc nhóm quinone , có nhiều ở động vật , cây cỏ và vi sinh vật , biến hóa na ná vitamin , nghĩa là thân hình con người cần chúng với số lượng rất nhỏ.
Công dụng:
- Giảm nguy cơ tai biến tim mạch: thường dùng trong các triệu chứng liên quan đến suy tim có sung huyết nhẹ và vừa ở những bệnh nhân đang được chữa trị với phác đồ chuẩn.- Giúp sự hô hấp tế bào cơ tim , ngăn cản virut gây viêm tim.
- Giảm cholesterol máu ( trong rối loạn lipid máu )
- điều hòa áp huyết
Điều trị bệnh tai biến mách máu não sp

- Chống ôxy hóa , chống lão hóa , nên kết hợp với một số chất khác như các vitamin: E , C , để giúp thân hình trẻ , khỏe , tăng cường hệ miễn nhiễm , ngừa ung thư , kéo dài tuổi thọ.- Kích thích hệ thống giao thông tế bào miễn dịch.
Một nghiên cứu gần đây cho thấy , Co Q10 làm chậm quá trình phát triển thành bệnh AIDS đối với người nhiễm HIV ( những bệnh nhân HIV có nồng độ Co Q10 thấp thì nhanh phát triển thành bệnh AIDS hơn người có HIV có nồng độ Co Q10 cao )
- phóng thích năng lượng thừa , ngăn ngừa béo phì và việc tích mỡ có hại cho phủ tạng: Một nghiên cứu cho thấy một số bệnh nhân béo phì đã giảm được 8kg trong 9 tuần dùng Co Q10;
- phòng ngừa bị trúng độc do tác động của các hóa chất trong môi trường sống.

chỉ dẫn sử dụng
- mỗi ngày uống 3 viên , chia 3 lần , mỗi lần 1 viên. Nên uống sau bữa ăn.
- hiệu quả lâm sàng của Coenzym Q10 thường được thấy sau khi dùng dài ngày.
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có hiệu quả thay thế thuốc chữa bệnh