Thuốc coenzyme Q10 thuốc hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch

Coenzyme Q10 vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ có khả năng chống oxy hóa mạnh, điều trị bệnh tim mạch, có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.
Giá: 700.000 VNĐ -

Coenzyme Q10 là gì?
 Coenzyme Q10 (Co Q10), còn gọi là hay coenzyme E10 Ubidecarenon, một cái tên nghe còn lạ lẫm với không ít người, vì thuốc mới xuất hiện hơn chục năm nay.

Tuy vậy, số người dùng thuốc cũng khá đông đảo, toàn thế giới đã có khoảng 40 triệu người bị Bệnh tim dùng Co Q10 thường xuyên, riêng ở Nhật đã là trên 15 triệu người.
 - Coenzyme Q-10 là một hợp chất hòa tan trong chất béo chủ yếu được cơ thể tự tổng hợp và cũng được hấp thu từ thức ăn.
- Coenzyme Q 10 là yếu tố cần thiết để tổng hợp ATP ti thể và có chức năng như một chất chống oxy hoá ở màng tế bào và lipoprotein.



 Xuất xứ: Mỹ
Vai trò:
- Đây là một dẫn chất benzoquinon, phân bố ở nhiều nơi trong cơ thể người và trong tự nhiên, có đặc tính tương tự vitamin, nghĩa là cơ thể con người cần chúng với số lượng rất nhỏ.
Sự thiếu hụt chất này sẽ gây ra các rắc rối về chuyển hóa và sinh bệnh tật. Như chúng ta đã biết, hầu hết các chuyển hóa trong cơ thể, trong tế bào của người đều cần sự xúc tác của các loại enzym khác nhau.
Để tạo điều kiện cho các enzym này hoạt động có hiệu quả thì cần có các chất hỗ trợ (coenzyme). Co Q10 là một trong nhiều loại coenzyme có trong cơ thể người.
Đã chứng minh Co Q10 là yếu tố kết hợp (cofactor) của ít nhất 3 enzyme tại ti thể của mỗi tế bào để tạo ra ATP (adenosin triphosphat) cho năng lượng. Tế bào hoạt động càng mạnh càng đòi hỏi nhiều ATP, có nghĩa cần nhiều Co Q10.
Chỉ định dùng :
 Dùng điều trị hỗ trợ : bệnh cơ tim, thiểu năng tuần hoàn, bệnh thiếu máu ở tim, tăng huyết áp động mạch, chứng loạn nhịp đi kèm thiểu năng tuần hoàn, ngoài ra thuốc còn được dùng để: 
- chống lão hóa, tăng cường miễn dịch
- phòng và điều trị xơ vữa động mạch
- Hội chứng mệt mỏi kéo dài, suy giảm khả năng hoạt động thể chất do thiếu hụt coenzym Q10 đặc biệt ở người cao tuổi. 
 Liều lượng dùng thuoc coenzyme Q10:

Thuốc cần được uống sau khi ăn
Liều dùng cho người lớn và trẻ em trên 15 tuổi:
- điều trị hỗ trợ trong bệnh thuộc hệ tuần hòa: 60-80mg (2-6 viên)/ngày, chia làm 2-3 lần
- Chống lão hóa, tăng cường khả năng miễn dịch: 60-120 mg (2-4 viên)/ngày, chia làm 2-3 lần
- Vữa xơ động mạch: 30-300mg (1-10 viên)/ngày, chia làm 2-3 lần
- Hội chứng mệt mỏi kéo dài, suy giảm khả năng hoạt động thể chất: 60-120 mg (2-4 viên)/ngày, chia làm 2-3 lần. Hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
Coenzym Q10 có thể dùng lâu dài, hiệu quả lâm sàn thường được thấy sau chu kỳ điều trị dài ngày. Sau chu kỳ dùng dài ngày, không nên dừng đột ngột, nếu không hỏi ý kiến bac sĩ. 
 
Hướng dẫn mua hàng và thanh toán:
 Cách thứ nhất: Nếu khách hàng nhận hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể gọi điện đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng và nhận tiện tận nơi. 
 Cách thứ 2: Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty để mua hàng và thanh toán trực tiếp. 
 Cách thứ 3: Nếu các bạn sống ở những địa điểm khác trên toàn quốc, hình thức thanh toán sẽ là khách hàng chuyển khoản trước vào tài khoản của công ty, khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh sản phẩm qua đường bưu điện tới tận nơi bạn ở. 
 Cách thứ 4: Nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tận nơi, sau đó sẽ giúp chúng tôi thu tiền trực tiếp của bạn. Nhưng bạn phải thanh toán phí thu hộ.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương