Bệnh Parkison là gì?

Bệnh Parkinson là tình trạng hệ thống thần kinh bị trục trặc theo tuổi tác gây ảnh hưởng đến tình trạng cử động, thăng bằng và kiểm soát cơ của bệnh nhân.
Bệnh Parkinson xuất hiện do các tế bào não kiểm soát vận động cơ bắp bị thoái hóa dần. Những tế bào này sản sinh dopamin – một chất có vai trò quan trọng trong việc truyền tín hiệu giữa các tế bào. Khi chúng thoái hóa, lượng dopamin sẽ giảm dần trong cơ thể người bệnh, dẫn đến các triệu chứng Parkinson (đi đứng khó khăn, cử động chậm, tay chân cứng và run, cơ mặt bị liệt).
Bệnh Parkison là gì 1
Bệnh Parkison là gì?
Khởi đầu, bệnh do một bác sỹ người Anh, tên là James Parkinson, phát hiện và mô tả vào năm 1817, từ đó ngưới ta lấy tên của ông để đặt cho căn bệnh này. Vì quan sát thấy bệnh nhân rất ít cử động, nên bác sỹ Parkinson mô tả nhầm là họ bị liệt. Và vì vừa có “liệt”, lại vừa có run, nên ông gọi tên bệnh là “chứng liệt rung” (shaking palsy – paralysis agitans). Thực ra, bệnh nhân bị Parkinson không có liệt, sức mạnh của chân tay vẫn rất tốt, nhưng họ ít cử động quá, và chân tay có vẻ cứng đờ, làm cho dễ nhầm tưởng là bị liệt. Ngoài một nhầm lẫn nhỏ như vậy, những mô tả của bác sỹ Parkinson vẫn hòan tòan chính xác cho tới nay.
Gần đây một số nhà khoa học Hoa Kỳ đã phát hiện ra việc sử dụng Coenzyme Q10 (CoQ10) với hàm lượng cao sẽ giúp giảm đi một nửa thời gian tiến triển của bệnh. Xem chị tiết hơn tại bài: Coenzyme Q10 điều trị bệnh Parkinson.
Bệnh Parkison là gì 2
Giá: 700.000 VNĐ
Ở những bệnh nhân Parkinson chức năng của ty lạp thể trong tế bào bị tổn thương và do đó tế bào sẽ thiếu hụt Coenzyme Q10. Vì thế người bệnh nên bổ sung sản phẩm Coenzyme Q10 tổng hợp để làm chậm sự thoái hóa thần kinh do bệnh Parkinson gây ra.
Lưu ý: Đây là một sản phẩm hỗ trợ điều trị và không có tác dụng thay thế bất cứ loại thuốc nào được các bác sĩ chỉ định.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989– Ms. Phương

Nguồn: coenzymeq10.vn