Coenzyme Q10 điều trị bệnh Parkinson

Coenzyme Q10 dieu tri benh Parkinson – Gần đây một số nhà khoa học Hoa Kỳ đã phát hiện ra việc sử dụng Coenzyme Q10 (CoQ10) với hàm lượng cao sẽ giúp giảm đi một nửa thời gian tiến triển của bệnh.
Báo cáo được đăng trên tạp chí “Hồ sơ Lưu trừ Thần kinh” của Mỹ cho thấy các nhà khoa học thuộc trường Đại học California đã tiến hành nghiên cứu trên 80 bệnh nhân bị bệnh Parkinson giai đoạn đầu, chưa cần dùng thuốc đặc hiệu. Họ uống CoQ10 ở các liều khác nhau hoặc dùng giả dược, mỗi ngày 4 lần, trong 16 tháng hoặc đến khi cần dùng thuốc điều trị truyền thống như L-dopa. Kết quả cho thấy, so với nhóm dùng giả dược:
- Tất cả bệnh nhân dùng CoQ10 đều tiến triển tốt hơn.
- Hiệu quả rõ nét nhất là ở nhóm dùng thuốc liều cao (1.200 mg/ngày): bệnh tiến triển chậm hơn 44%.
- Ở nhóm dùng 300 hoặc 600 mg CoQ10, bệnh tiến triển chậm hơn 20%.
Coenzyme Q10 điều trị bệnh Parkinson 2
Coenzyme Q10 điều trị bệnh Parkinson
Được biết chức năng của ty lạp thể bị tổn thương và bộ phận này bị thiếu Coenzyme Q10 ở những bệnh nhân Parkinson.
Theo thống kê có khoảng 1% những người trên 65 tuổi bị bệnh Parkinson. Triệu chứng là cơ thể thường bị run rẩy, khó cử động vì có quá ít dopamine (hóa chất trong não). Cho tới nay, việc dùng thuốc như L-dopa chỉ giúp bổ sung dopamin từng ngày, trong khi bệnh vẫn tiếp tục tiến triển xấu đi.
Cơ thể sẽ tự sản xuất CoQ10 để đáp ứng nhu cầu hoạt động của ty lạp thể (Thành phần quan trọng của tế bào chịu trách nhiệm chuyển hóa các loại dưỡng chất thành năng lượng). CoQ10 gần giống với một loại vitamin. Lúc bạn còn trẻ một ngày trung bình cơ thể sẽ sản xuất ra khoảng 300 mg CoQ10, và mức độ này sẽ giảm dần khi tuổi tác tăng lên, bắt đầu là sau 30 tuổi.
Ngày nay chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm CoQ10 tổng hợp được sử dụng rộng rãi cho các bệnh nhân tim mạch, ung thư…
Thông tin sản phẩm:
Coenzyme Q10 điều trị bệnh Parkinson sp
Giá: 700.000 VNĐ
Lưu ý: Đây là một sản phẩm hỗ trợ điều trị và không có tác dụng thay thế bất cứ loại thuốc nào được các bác sĩ chỉ định.
Để được biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liện hệ theo các thông tin bên dưới.
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989– Ms. Phương

Nguồn: coenzymeq10.vn