Coenzyme Q10 là gì?

Coenzyme Q10 la gi? Đây là một hợp chất tự nhiên có trong ty thể tế bào động thực vật. Ở người Coenzyme Q10 (CoQ10) có mặt trong hầu khắp các mô, nhiều nhất trong mô tin gan, thận, tụy tạng. CoQ10 có vai trò hoạt hóa quá sinh năng lượng (tổng hợp ATP), sử dụng oxy hóa của các tế bào, rất cần thiết cho việc sinh tồn, phát triển, hoạt động của chúng. Ngoài ty thể, CoQ10 đóng vai trò chống oxy hóa bảo vệ màng lipid tế bào, đặc biệt góp phần ngăn quá trình oxy hóa của LDL Cholesterol.
CoQ10 là một thành viên của gia đình các hợp chất ubiquinone. Và chất này không phải là một loại vitamin. Cái tên ubiquinone theo tiếng latin là hiện diện liên quan đến sự hiện diện khắp nơi của các hợp chất này trong sinh vật sống và trong cấu trúc hóa học của chúng, có chứa một nhóm chức năng được biết đến như một benzoquinone. Ubiquinones là phân tử hòa tan trong chất béo với bất cứ nơi nào từ một đến 12 đơn vị isoprene (5-cacbon). Các ubiquinone tìm thấy ở người, ubidecaquinone hoặc coenzym Q 10, có một cái đuôi “” của mười đơn vị isoprene (tổng cộng là 50 nguyên tử cacbon) gắn vào đầu của nó.
Tác dụng của Coenzyme Q10:
  • Bệnh tim mạch: Co Q10 hiệu quả với việc điều trị môt số các bệnh tim mạch, giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu), điều hòa huyết áp, giúp sự hô hấp tế bào cơ tim, làm mạnh tim, ngăn cản virut gây viêm tim.
Coenzyme Q10 là gì 2
  • Bệnh Parkinson: Chất này làm chậm các ảnh hưởng của bệnh Parkinson, làm chậm sự thoái hóa thần kinh. Theo một số nghiên cứu gần đây con người có thể dùng Coenzyme Q10 điều trị bệnh Parkinson.
Coenzyme Q10 là gì 1
  • Bệnh ung thư: Q10 giúp phòng ngừa ngộ độc do tác động của các hóa chất trong môi trường sống. Chống ôxy hóa, chống lão hóa, nên phối hợp với một số chất khác như các vitamin: E, C, để giúp cơ thể trẻ, khỏe, ngừa ung thư.
Coenzyme Q10 là gì 4
  • Thừa cân: Có báo cáo cho thấy rằng một số bệnh nhân béo phì đã giảm được 8kg trong 9 tuần dùng Co Q10. Chất này giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì và việc tích mỡ có hại cho phủ tạng.
Coenzyme Q10 là gì 5
  • Bệnh Nam khoa: Ở nam giới, thiếu hụt Q10 có thể dẫn đến chất lượng tinh trùng bị giảm sút. Nếu không được cung cấp đầy đủ coenzyme Q10, lượng tinh trùng có trong tinh dịch của người đàn ông sẽ giảm sút rõ rệt.
Coenzyme Q10 là gì 6
Thông tin sản phẩm:
Coenzyme Q10 là gì?
Giá: 700.000 VNĐ
Lưu ý: Đây là một sản phẩm hỗ trợ điều trị và không có tác dụng thay thế bất cứ loại thuốc nào được các bác sĩ chỉ định.
Để được biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liện hệ theo các thông tin bên dưới.
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương

Nguồn: coenzymeq10.vn