Địa chỉ bán Coenzyme Q10

Dia chi ban Coenzyme Q10 là Coenzymeq10.vn, websitechuyên phân phối mặt hàng Coenzyme Q10 của hãng dược phẩm Mỹ Doctor’s Best.
Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn địa chỉ uy tín nào để mua loại sản phẩm này. Coenzymeq10.vn là địa chỉ kinh doanh uy tín loại thực phẩm dinh dưỡng này tại Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung.
Địa chỉ bán Coenzyme Q10 1
Hoan nghênh quý khách hàng đến trực tiếp công ty để kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Các bạn có thể yên tâm hơn khi tự mình xem xét.
Địa chỉ bán Coenzyme Q10 2
Giá: 700.000 VNĐ
Cách thức thanh toán đa dạng:
Phương thức thứ nhất: Nếu khách hàng nhận hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể gọi điện đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng và nhận tiện tận nơi.
Phương thức thứ 2: Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ shop để mua hàng và thanh toán trực tiếp.
Phương thức thứ 3: Nếu các bạn sống ở những địa điểm khác trên toàn quốc, hình thức thanh toán sẽ là khách hàng chuyển khoản trước vào tài khoản của công ty, khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh sản phẩm qua đường bưu điện tới tận nơi bạn ở.
Phương thức thứ 4: Nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tận nơi, sau đó sẽ giúp chúng tôi thu tiền trực tiếp của bạn. Nhưng bạn phải thanh toán phí thu hộ.
Đến với địa chỉ bán Coenzyme Q10 coenzymeq10.vn bạn sẽ thấy sự khác biệt. Có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm chức năng hiệu quả, quý khách sẽ nhận được những lời tư vấn thật sự chất lượng chứ không đơn giản như treo đầu dê bán thịt chó hay nhập khẩu những mặt hàng thuốc thiếu chất lượng về bán cho người tiêu dùng.
Lưu ý: Đây là một sản phẩm hỗ trợ điều trị và không có tác dụng thay thế bất cứ loại thuốc nào được các bác sĩ chỉ định.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương

Nguồn: coenzymeq10.vn