Điều trị bệnh nhồi máu cơ tim

Dieu tri benh nhoi mau co tim là biện pháp cấp thời làm giảm đau thắt vùng ngực bằng các loại thuốc và kèm theo đó là cho bệnh nhân thở oxy. Vấn đề tiếp theo là phải tái lập dòng chảy của máu tại những nơi bị tắc để tránh tình trạng hoại tử do thiếu oxy.
Điều trị bệnh nhồi máu cơ tim
Các thuốc điều trị nội khoa bệnh mạch vành nói chung từ suy mạch vành loại nhẹ đến tình trạng nghiêm trọng là NMCT nhằm giải quyết các vấn đề sau:
- Loại bỏ cục máu đông nếu có gây tắc nghẽn mạch vành.
- Tái lập dòng máu chảy ở động mạch bị hẹp và phân bố lại máu cho vùng cơ tim bị thiếu oxy.
- Làm giảm mức tiêu thụ oxy của cơ tim, giúp cơ tim nghỉ ngơi.
- Làm tăng mức cung cấp oxy cho cơ tim.
- Bảo vệ cơ tim khi bị thiếu máu.
Điều trị bệnh nhồi máu cơ tim 2
Điều trị bệnh nhồi máu cơ tim
Phương pháp phòng tránh:
Phòng tránh là phương pháp tốt nhất để đối phó với bệnh nhồi máu cơ tim. Đây là loại bệnh mà một khi đã bộc phát thì cho dù có giúp bệnh nhân ổn định lại cũng sẽ để lại một số di chứng nặng nề. Nếu bạn có trách nhiệm với bản thân và sức khỏe của mình, hãy thay đổi ngay những thói quen xấu, điều chỉnh những yếu tố nguy cơ, lúc đó bạn sẽ có nhiều cơ hội tránh được bệnh lý nguy hiểm này. Hãy hành động khi mọi thứ còn chưa quá muộn.
- Kiểm tra sức khỏe thường xuyên để phát hiện những yếu tố nguy cơ tiềm ẩn khi nó còn chưa gây ra bệnh lý nguy hiểm. Từ đó, chúng ta có thể khống chế để giảm thấp nhất nguy cơ mắc bệnh mạch vành.
- Tránh hút thuốc lá là cách tốt nhất để duy trì sức khỏe và ngăn ngừa nhồi máu cơ tim.
- Giữ cân nặng ở mức độ thích hợp sẽ giúp bạn tránh các nguy cơ tăng hàm lượng cholesterol trong máu, triglycerid, huyết áp tăng.
- Chế độ ăn ít chất béo và hàm lượng cholesterol thấp sẽ giúp bạn ngăn cản quá trình tích tụ mỡ trong máu.
- Tập thể dục đều đặn có thể giúp bảo vệ bạn trước bệnh nhồi máu cơ tim. Bất cứ loại thể dục nào cũng cần thiết và nên làm.
- Tránh căng thẳng, hãy thư giãn một chút trong giờ làm việc, vào ban đêm và trong những ngày nghỉ để tránh làm hại cho tim.
- Bổ sung thuốc hỗ trợ tim mạch Coenzyme Q10 mỗi ngày để giúp điều hòa huyết áp. Coenzyme Q10 có tác dụng tăng cường trao đổi chất của các tế bào cơ tim, đồng thời tăng cường sự dẻo dai của cơ tim khi nó phải làm việc quá tải như những người bị suy tim, mạch vành.
Coenzyme Q10 là thành phần tự nhiên của mitochondria trong các tế bào, thành phần không thể thiếu được để chuyển hoá năng lượng và tham gia vào quá trình ôxy hóa bên trong tế bào, đặc biệt là tăng cường trao đổi chất tế bào cơ tim.
Thông tin sản phẩm:
Điều trị bệnh nhồi máu cơ tim sp
Giá: 700.000 VNĐ
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989– Ms. Phương

Nguồn: coenzymeq10.vn