Điều trị bệnh Parkinson

Dieu tri benh Parkinson là một quá trình lâu dài và cần phải tuân thủ tuyệt đối những phác đồ điều trị từ các bác sĩ. Hiện tại ưu tiên hàng đầu để đối phó loại bệnh này là dùng phương pháp nội khoa, tức là điều trị dựa trên các loại thuốc. Chỉ khi tác dụng của phương pháp này không còn đáp ứng được nữa thì mới nghĩ đến chuyện phẫu thuật.
Sơ lược về cách điều trị:
- Áp dụng dụng phương pháp nội khoa: Nên dùng thuốc sớm nhất khi bắt đầu phát hiện triệu chứng của bệnh. Bệnh Parkinson biểu hiện ở mỗi người một khác nhau, vì vậy việc sử dụng thuốc như thế nào ỏ mỗi bệnh nhân là hoàn toàn khác nhau. Khuyến khích bệnh nhân nên đi khám đều đặn theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, từ đó tiến hành điều chỉnh liều lượng thuốc dùng. Hiện nay có một số thuốc thường dùng để điều trị Parkinson: Levodopa, Selegilin, Amantadin, Rasagilin, Tocapon, Trihexyphenidyl, Pergolid, Bromocriptin, Scopolamin, Biperidin…
Điều trị bệnh Parkinson 1
-  Không được quá ỷ lại vào thuốc, ngoài thuốc người bệnh cần phải phối hợp với những viện pháp trị liệu khác như vật lý trị liệu…Và đặc biệt chế độ ăn uống phải được lên kế hoạch khoa học…
- Một số bệnh nhân bị Parkinson có thể được điều trị bằng phương pháp phẫu thuật, ví dụ như phương pháp “kích thích não sâu” (deep brain stimulation – DBS).
Khi một người được bác sĩ chuyên khoa thần kinh khám bệnh và xác định là mắc bệnh Parkinson thì người thân (gia đình, bè bạn, cơ quan) nên động viên khích lệ người bệnh. Bởi vì trong thời kỳ đầu của bệnh, người bệnh thường rất mệt mỏi, chán chường, lo lắng hoặc có thể bị trầm uất, cho nên sự động viên về mặt tình cảm của người thân và tổ chức tập thể là rất cần thiết. Với người bệnh thì không nên quá lo lắng hoặc quá bi quan mà phải vươn lên để tự điều chỉnh hoạt động của bản thân mình.
Gần đây các nhà khoa học Hoa Kỳ đã phát hiện ra việc sử dụng Coenzyme Q10 (CoQ10) với hàm lượng cao sẽ giúp giảm đi một nửa thời gian tiến triển của bệnh. Xem chị tiết tại bài: Coenzyme Q10 điều trị bệnh Parkinson.
Điều trị bệnh Parkinson 2
Điều trị bệnh Parkinson
Giá bán: 700.000 VND
Ở những bệnh nhân Parkinson chức năng của ty lạp thể trong tế bào bị tổn thương và do đó tế bào sẽ thiếu hụt Coenzyme Q10. Vì thế người bệnh nên bổ sung sản phẩm Coenzyme Q10 tổng hợp để làm chậm sự thoái hóa thần kinh do bệnh Parkinson gây ra.
Lưu ý: Đây là một sản phẩm hỗ trợ điều trị và không có tác dụng thay thế bất cứ loại thuốc nào được các bác sĩ chỉ định.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989– Ms. Phương

Nguồn : coenzymeq10.vn