Điều trị bệnh tai biến mạch máu não

Dieu tri benh tai bien mach mau nao là một quá trình liên tục suốt đời bệnh nhân. Quá trình này cần sự giúp đỡ rất nhiều từ người thân.
Nên kết hợp châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp và dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ để nhanh chóng phục hồi các chi bị liệt.
dieu-tri-benh-tai-bien-mach-mau-nao-1812
Về chế độ sinh hoạt, luyện tập:
Nếu bênh quá nặng, bệnh nhân bị hạn chế trong việc tự vận động thì người thân phải giúp họ thay đổi tư thế nằm khoảng 2 giờ/lần. Chú ý phải xoa thêm phấn rôm, cồn hoặc rượu vào phần lưng, mông, các bị trí bì tì đè sau mỗi lần đổi thư thế. Lúc ăn nên giữ bệnh nhân trong tư thế vừa ngồi vừa nằm bằng một chiếc gối kê sau lưng.
Trường hợp bệnh nhẹ hơn, tùy vào mức độ di chứng mà lên một kế hoạch luyện tập hằng ngày cho bệnh nhân. Khuyến khích nên để bệnh nhân tự tập ở mức tối đa, chỉ giúp đỡ khi bệnh nhân không tự làm được. Đây là một quá trình vất vả đòi hỏi sự nhận nại của người hỗ trợ và cả bệnh nhân. Nên động viên, khích lệ nhiều cho người bệnh vào lúc này. Sau khi các di chứng đã được khắc phục tốt nhất là vẫn tiếp tục duy trì việc này.
Điều trị bệnh tai biến mách máu não 2
Về chế độ ăn uống:
Cần lên một thực đơn cân đối và khoa học. Khuyến khích sẻ dụng các loại thực phẩm mềm, dễ tiêu hóa như nước hoa quả, súp, cháo, sữa tươi…Hạn chế sử dụng muối nhất có thể. Và cuối cùng tuyệt đối cấm sử dụng chất béo và các loại nước uống chứa chất kích thích như rượu, bia, trà, cà phê…
Phòng bệnh:
Theo các chuyên gia, nếu chủ động trong việc phòng ngừa, phát hiện và điều trị bệnh tai biến mạch máu não thì bệnh nhân sẽ tránh được những di chứng cũng như ngăn chặn được nguy cơ tử vong. Trong đó, việc dùng Coenzyme Q10 thường xuyên kết hơp với chế độ ăn uống dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý là một biện pháp đơn giản, hiệu quả đang được nhiều người áp dụng hiện nay.
Coenzyme Q10 là thuốc hỗ trợ điều trị hàng đầu về tim mạch, chống tai biến. Bổ sung thuốc hỗ trợ tim mạch Coenzyme Q10 mỗi ngày để giúp điều hòa huyết áp tránh những biến chứng dẫn tới tình trạng tai biến mách máu não.
Coenzyme Q10 là thành phần tự nhiên của mitochondria trong các tế bào, thành phần không thể thiếu được để chuyển hoá năng lượng và tham gia vào quá trình ôxy hóa bên trong tế bào, đặc biệt là tăng cường trao đổi chất tế bào cơ tim.
Thông tin sản phẩm:
Điều trị bệnh tai biến mách máu não sp
Giá: 700.000 VNĐ
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989– Ms. Phương

Nguồn: coenzymeq10.vn