Giá bán Coenzyme Q10

Gia ban Coenzyme Q10 là bao nhiêu? Có phải các bạn đang muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi này không? Hiện tại coenzymeq10.vn chỉ cung cấp một sản phẩm là coenzyme q10 của Doctor’s Best, nhãn dược phẩm khá nổi tiếng tại Hoa Kỳ.
Giá bán Coenzyme Q10 1
Giá của một lọ 120 viên là 700.000 VNĐ. Thành phần bao gồm: Bột gạo , modified cellulose( viên nang chay ) , magnesi stearat ( nguồn thực vật) , silicon dioxide. Hạt tiêu đen chiết xuất được sử dụng trong sản phẩm này là Bioperine , một chiết xuất tiêu chuẩn chứa 95% piperine từ Sabina Corp.
Giá bán Coenzyme Q10 2
Giá bán Coenzyme Q10 tại coenzymeq10.vn là giá tốt nhất!
Để hỗ trợ người mua hàng tốt nhất chúng tôi tạm chia làm 4 cách thức thanh toán, các bạn có thể tham khảo bên dưới:
Phương thức thứ nhất: Nếu khách hàng nhận hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể gọi điện đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng và nhận tiện tận nơi.
Phương thức thứ 2: Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM – Tòa nhà văn phòng eSmart để mua hàng và thanh toán trực tiếp.
Phương thức thứ 3: Nếu các bạn sống ở những địa điểm khác trên toàn quốc, hình thức thanh toán sẽ là khách hàng chuyển khoản trước vào tài khoản của công ty, khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh sản phẩm qua đường bưu điện tới tận nơi bạn ở.
Phương thức thứ 4: Nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tận nơi, sau đó sẽ giúp chúng tôi thu tiền trực tiếp của bạn. Nhưng bạn phải thanh toán phí thu hộ.
Hãy gọi điện hoặc đến trực tiếp để được biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi, cũng như được hỗ trợ tốt nhất nhé các bạn!
Lưu ý: Đây là một sản phẩm hỗ trợ điều trị và không có tác dụng thay thế bất cứ loại thuốc nào được các bác sĩ chỉ định.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline:0923 010 989– Ms. Phương

Nguồn : coenzymeq10.vn