Lợi ích của Coenzyme Q10

Loi ich cua Coenzyme Q10 đối con người mà ít người được biết tới!
Coenzyme Q10 (CoQ10) là một loại dẫn chất benzoquinon có một số đặc tính tương tự như vitamin nhưng sở dĩ nó không được xếp vào gia đình vitamin vì cơ thể con người có thể tự tổng hợp nên.
Lợi ích của Coenzyme Q10
Nếu thiếu hụt CoQ10 thì cơ thể chúng ta sẽ gặp một số rắc rối về chuyển hóa và từ đó sinh ra bệnh. Nói thêm là gần như tất cả các loại chuyển hóa trong tế bào đều cần chất xúc tác là các loại enzym. Và thứ giúp cho các enzym này làm việc tốt hơn chính là chất hỗ trợ coenzyme. CoQ10 là yếu tố kết hợp của ít nhất 3 enzyme tại ti thể tế bào nhằm tạo ra ATP (adenosin triphosphat) cho năng lượng. Nếu tế bào hoạt động càng mạnh thì cần nhiều ATP và dĩ nhiên là kéo theo cần nhiều Coenzyme Q10.
Lợi ích của Coenzyme Q10 2
Lợi ích của Coenzyme Q10
Ta nói CoQ10 là một trong nhiều loại coenzyme của cơ thể, nhưng tại sao lại nhắc đến nó nhiều hơn các loại khác? Lý do là đến 95% năng lượng hằng ngày của cơ thể được hoạt hóa bởi CoQ10. Nếu thiếu chất này mọi hoạt động cơ thể đều bị ảnh hưởng nhất là vùng tim. Như chúng ta biết tim là bộ phận hoạt động liên tục trong suốt cuộc đời chúng ta vì thế nó cũng là bộ phận có nhu cầu tiêu thụ năng lượng lớn. Từ đó ta có thể dễ dàng tìm thấy sự liên quan của CoQ10 và các vấn đề tim mạch.
Do có hiệu quả tốt lên cơ tim nên các nhà khoa học đã ứng dụng CoQ10 trong việc điều trị những bệnh nhân loạn nhịp tim, cải thiện rất tốt tình trạng tim đập nhanh. Sự có mặt của CoQ10 sẽ làm tăng khả năng chịu đựng của tim trong trường hợp thiếu oxi.
CoQ10 còn điều chỉnh huyết áp đối với những người cao huyết áp.
Trong thời gian gần đây các nhà khoa học đã nghiên cứu ra rằng “CoQ10 có tính chất trung hòa gốc tự do (thứ được xem là nguyên nhân gây nên một số bênh như giảm trí nhớ, ung thư…)”.
CoQ10 còn có tác dụng cải thiện hệ thống miển dịch. Những thử nghiệm trên phụ nữ bị chứng ung thư vú di căn cho thấy rằng nếu dùng với liều cao 390mg mỗi ngày đã đẩy lui được chứng bệnh này. Vì thế CoQ10 còn được xem như là tác nhân chống ung thư.
Thông tin sản phẩm:
Lợi ích của Coenzyme Q10 3
Giá: 700.000 VNĐ
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989– Ms. Phương

 Nguồn: coenzymeq10.vn