Tác dụng của thuốc Coenzyme Q10

Tac dung cua thuoc Coenzyme Q10 cho đến ngày này trừ giới nghiên cứu thì rất ít người biết đến ở nước ta. Ngược tại ở những nước phát triển người ta đã rất quen thuộc với loại thuốc này. Theo thống kê tại Nhật Bản hiện nay có khoảng hơn 15 triệu người bị bệnh tim dùng Coenzyme Q10 (CoQ10) thường xuyên.
tac dung cua thuoc coenzyme q10 tn
Cơ thể nếu không được cung cấp đủ CoQ10 thì sự chuyển hóa năng lượng sẽ gặp rắc rối không nhỏ. Những rắc rối này tích tụ từng ít rồi gây ra bệnh tật. Nếu bạn còn nhớ một số kiến thức sinh học nhất định thì chắc phải biết mọi loại chuyển hóa bên trong tế bào đều cần có các loại enzym làm chất xúc tác. Và công việc của coenzyme là nâng cao khả năng làm việc của các loại enzym.CoQ10 là yếu tố kết hợp của ít nhất 3 enzyme tại ti thể tế bào nhằm tạo ra ATP (adenosin triphosphat) cho năng lượng. Nếu tế bào hoạt động càng mạnh thì cần nhiều ATP và dĩ nhiên là kéo theo cần nhiều CoQ10.
Tác dụng của thuốc Coenzyme Q10 1
Tác dụng của thuốc Coenzyme Q10.
Trong tất cả các loại coenzyme thì Q10 là loại quan trọng nhất. Vì đến 95% năng lượng hoạt động hằng ngày của cơ thể đều được hoạt hóa bởi CoQ10. Giả sử cơ thể chúng ta bị thiếu hụt CoQ10 thì bộ phận bị ảnh hưởng lớn nhất là tim. Tim là bộ phận tiêu thụ năng lượng nhiều nhất bởi vì nó hoạt động không ngừng trong suốt cuộc đời con người. Từ đó ta có thể dễ dàng tìm thấy sự liên quan của CoQ10 và các vấn đề tim mạch.
Sau đây là những tác dụng đáng chú ý nhất của CoQ10 được phát hiện ra cho đến hiện tại:
CoQ10 có thể dùng trong việc điều trị những bệnh nhân loạn nhịp tim, cải thiện rất tốt tình trạng tim đập nhanh. Khả năng chịu đựng của tim trong trường hợp thiếu oxy sẽ tăng cao khi có mặt CoQ10.
Một công dụng nữa của chất này là cân bằng mức huyết áp cho những người bệnh cao huyết áp.
Mới đây nhất là việc nghiên cứu ra rằng “CoQ10 có tính chất trung hòa gốc tự do (thứ được xem là nguyên nhân gây nên một số bênh như giảm trí nhớ, ung thư…)”.
Thông tin sản phẩm:
Tác dụng của thuốc Coenzyme Q10 3
Loại sản phẩm: Dạng viên, 120 viên nang/ hộp
Giá: 700.000 VNĐ
Xuất xứ: Mỹ
Thành Phần: Bột gạo , modified cellulose( viên nang chay ) , magnesi stearat ( nguồn thực vật) , silicon dioxide .Hạt tiêu đen chiết xuất được sử dụng trong sản phẩm này là Bioperine , một chiết xuất tiêu chuẩn chứa 95% piperine từ Sabina Corp.
Liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989– Ms. Phương

Nguồn: coenzymeq10.vn