Thuốc hỗ trợ tim mạch

Thuoc ho tro tim mach là loại thuốc có chứa Coenzyme Q10 (CoQ10). Loại chất giúp tăng khả năng chống lão hóa rất tốt bằng cách tái tạo năng lượng mới cho tế bào, tăng sức dẻo dai giúp tế bào hoạt động tốt, là điều kiện tiên quyết ngăn chặn các cơn co thắt ngực, các tai biến, giúp tim khỏe.
Thuốc hỗ trợ tim mạch
Có nhiều loại Coenzyme. Coenzym liên kết với một chất, hoạt hóa và làm cho chất đó phát huy hiệu quả. Ví dụ: liên kết với vitamin E thì ta gọi là Coemzyme E. Trong cơ thể, Coemzyme 6  – Coemzyme 9 sẽ được chuyển thành Coemzyme Q10. Quá trình sinh tổng jowpj này đòi hỏi sự có mặt của các vitamin , acid amin, các nguyên tố vi lượng.
CoQ10 đã được chứng minh rằng rất có lợi cho sức khỏe trong nhiều nghiên cứu khoa học. Nó được xem là một loại dưỡng chất cần thiết cho chức năng tế bào trong cơ thể. CoQ10 còn có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.
Tuổi tác càng tăng cao thì nồng độ CoQ10 càng giảm. Và trái tim chính là bộ phận bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất. Nên người lớn tuổi càng phải bổ sung kịp thời CoQ10 để có thể chống lại sự lão hóa.
CoQ10 rất quan trọng trong việc cung cấp chất chống oxy hóa, chất dinh dưỡng để duy trì một hệ tim mạch ổn định.
Kết hợp một chế độ ăn uống khỏe mạnh và sử dụng thuốc hỗ trợ bệnh tim mạch CoQ10 sẽ cải thiện đang kể các vấn đề liên quan đến tim mạch.
Thuốc hỗ trợ tim mạch 2
Thuốc hỗ trợ tim mạch
Nên biết rằng CoQ10 được hấp thu ở ruột non vào hệ bạch huyết trước khi vào máu, khoảng 60% liều sử dụng bằng đường uống đào thải ra phân. Tuy nhiên, CoQ10 sẽ được  hấp thu tốt hơn nếu thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất béo.
Thông tin sản phẩm:
Thuốc hỗ trợ tim mạch sp
Giá: 700.000 VNĐ
Lưu ý: Đây là một sản phẩm thuốc hỗ trợ điều trị tim mạch và không có tác dụng thay thế bất cứ loại thuốc nào được các bác sĩ chỉ định.
Để được biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liện hệ theo các thông tin bên dưới.
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline:0923 010 989– Ms. Phương

Nguồn: coenzymeq10.vn