CoQ10 là một chất chống oxy hóa

Coenzyme Q10 vốn được coi là thần dược của tuổi trẻ có thể chống oxy hóa mạnh , tương trợ cơ thể chống các gốc tự do; có tác dụng hiệp đồng với các chất chống oxy hóa khác như beta caroten , vitamin E , vitamin C… do đó , CoQ10 có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể , cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ , tăng cường hệ miễn dịch , giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.
Vài nét lịch sử của Coenzyme Q10
 

- Vào năm 1957 , TS. FGrane ( bang Winconsin - Mỹ ) đã phân lập được từ tim bò một chất màu vàng. Đó là Co Q10. Đến năm 1958 , TS. Kerl Folkers , người được coi là cha đẻ của Co Q10 vì cùng với các đồng nghiệp , ông đã xác định được chính xác cấu trúc hóa học và từ đó tổng hợp được Co Q10 trong phòng thí nghiệm.
- Năm 1960 , TS. Tora Yanamura ( Nhật ) đã dùng Co Q10 trong điều trị suy tim sung huyết , thấy Cuối cùng khả quan. Sau đó , năm 1972 TS. Karl Folkers đã thông báo sự Thiếu thốn Co Q10 ở những bệnh nhân tim mạch khi so với người bình thường. Sau đó các nhà Học hỏi cũng phát hiện tính chống ôxy hóa của Co Q10.
- Năm 1978 , nhà khoa học Peter Mitchell ( Anh ) đã nhận thấy vai trò của Co Q10 trong quá trình tạo ra năng lượng. Khám phá đã mang về cho Mitchell giải Nobel.
- Từ năm 1980 trở đi , việc nghiên cứu về thuoc Coenzyme Q10 được triển khai ở nhiều nước. Ít nhất đã có 10 hội nghị khoa học quốc tế bàn về dược tính và việc vận dụng Co Q10 trong y dược học. Đã xuất hiện nhiều loại thuốc chứa Co Q10 , trong đó có viên koenzyme Q10 của Thụy Điển được quảng cáo: “Viên ngọc của tuổi trẻ” vì mang lại năng lượng hằng ngày và giúp “giữ mãi thời gian” ( chống lão hóa ).

tác dụng thành phần chính:
- CoQ10 là một chất chống oxy hóa Dữ dội mà là một chất dinh dưỡng nhu yếu cho chức năng tế bào trong cơ thể và đã được chứng minh là có lợi cho sức khỏe dồi dào trong Học hỏi lâm sàng.
- Nồng độ CoQ10 giảm như chúng tôi Tờ giấy viết tên họ. Trái tim là đặc biệt dễ bị giảm CoQ10. Tu bổ chất chống oxy hóa này sức khỏe quan trọng trái tim có thể giúp tương trợ lão hóa lành mạnh.
- CoQ10 cung cấp chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng quan trọng giúp duy trì một hệ thống tim mạch kiêu dũng và mức huyết áp kiêu dũng đã nằm trong phạm vi bình thường. CoQ10 không dành để phục vụ như là một thay thế cho Statin trị liệu , và cũng không nên ngưng dùng bất luận loại thuốc theo quy định , trong lúc tu bổ với CoQ10 .
- Statins ( thuốc làm giảm cholesterol ) giảm sản xuất thiên nhiên của Coenzyme Q10. CoQ10 statin gây ra Thiếu thốn có thể ngăn ngừa với CoQ10 bổ sung.

Các thông báo chưa được đánh giá của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược. Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán , điều trị , trị liệu hoặc ngăn ngừa bất kỳ bệnh.