Coenzyme Q10 là thành phần nông dân tự nhiên của mitochondria trong các tế bào

Nhồi máu cơ tim hay gọi giản đơn là một cơn đau tim , là một tình trạng tai hại của sức khỏe gây ra khi một hoặc nhiều nhánh mạch vành bị tắc không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả do mảng xơ vữa bị nứt , vỡ , loét hoặc do hình thành cục máu đông , khiến một vùng cơ tim bị thiếu máu cục bộ liên tiếp , trường hợp tai hại có xác xuất gây hoại tử cấp tính. Hậu quả có xác xuất dẫn đến tình trạng choáng tim , suy tim , rối loạn nhịp tim , thậm chí là tử vong.
>> coenzyme q10 la gi?
Sự nguy hiểm của ung thư hay HIV dường như chưa thể so sánh với nhồi máu cơ tim với cái chết hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước , tức thì. Căn bệnh này có xác xuất lấy đi sinh mạng con người chỉ trong 10 phút ngắn ngủi. Và với những thì giờ nguy hiểm ấy , mỗi năm có đến 20 triệu người chết mỗi năm trên thế giới.
Tim được coi như một cái bơm của thân thể , bơm máu đến khắp mọi cơ quan trên thân thể , được nuôi dưỡng bởi hệ mạch vành. Sự tắc nghẽn ở mạch vành làm ngưng trệ dòng máu đến tim. Thiếu máu là lý do nhồi máu cơ tim xảy ra.
Vậy nhồi máu cơ tim sẽ xảy ra với ai?
Tăng áp huyết
 Nhồi máu cơ tim hiện ra và gây tử vong ở 15 triệu người mỗi năm. . Áp huyết càng cao thì nguy cơ bị nhồi máu cơ tim càng nhiều.
Béo phì
Nhiều người nghĩ rằng béo phì không phải là bệnh , giản đơn chỉ là tình trạng thừa cân của thân thể , chỉ có tác động đến một điều gì đó đến vấn đề cảm biết cái đẹp chứu không phải là sức khỏe. Nhưng đó là quan niệm không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả sai. Béo phì cũng là nguyên do chính dẫn đến nhồi máu cơ tim. Trên thế giới hơn 19 , 5 triệu người béo phì chết vì nhồi máu cơ tim mỗi năm. Địa ngục béo phì có nguy cơ mắc nhồi máu cơ tim cao hơn 40 % so với những người bình thường.
tiểu đường
Ở Việt Nam số người tiểu đường bị nhồi máu cơ tim là hơn 70%. Con số không nhỏ khi cứ 5 người bị tiểu đường thì có đến 5 người mắc nhồi máu cơ tim.
Hút thuốc lá
Thuốc lá được xem là kẻ thù số 1 của tim mạch. Chất Nicotin trong thuốc lá làm đẩy nhanh quá trình xơ vữa động mạch. Con số gây cảm giác không vui khi 67 , 5 % bệnh nhân nhồi máu cơ tim nghiện thuốc lá.
ngoại giả còn rất nhiều nguyên do đáng lưu ý đối với căn bệnh này như stress , lười sinh thực , …thuoc ho tro tim mach
chữa trị bệnh nhồi máu cơ tim hiện nay đang là vấn đề cấp thiết đối với các cơ sở y tế. Thuốc trợ giúp tim mạch Coenzyme Q10 được xem là một giải pháp cho những bệnh nhân nhồi máu cơ tim. 

 

















Coenzyme Q10 là thành phần nông dân tự nhiên của mitochondria trong các tế bào , có hiệu quả tăng cường thảo luận chất của các tế bào cơ tim , giúp tim trở nên dẻo dai hơn trong các trường hợp làm việc quá tải.